Mới nhất
Thứ Năm, 21/11/2024
Thứ Hai,
20/07/2022
Công trình nghiên cứu
Lý luận báo chí truyền thông
Lịch sử báo chí truyền thông
Báo chí truyền thông số
Quan hệ công chúng và quảng cáo
Quản trị truyền thông
Diễn đàn
Chuyển đổi số báo chí truyền thông
Chính sách và chiến lược phát triển
Kinh tế báo chí-truyền thông
Thông tin tư liệu
Thế giới truyền thông
Sự kiện truyền thông
Nhân vật truyền thông
Công nghệ truyền thông
Kỷ yếu Hội thảo
Tài liệu tiếng Việt
Tài liệu tiếng Anh
Diễn đàn nghề nghiệp
Góc nhìn chuyên gia
Người trong cuộc
Xu hướng, dự báo
Công chúng truyền thông
Multimedia
Multimedia
Multimedia
Mới nhất
Công trình nghiên cứu
Lý luận báo chí truyền thông
Lịch sử báo chí truyền thông
Báo chí truyền thông số
Quan hệ công chúng và quảng cáo
Quản trị truyền thông
Diễn đàn
Chuyển đổi số báo chí truyền thông
Chính sách và chiến lược phát triển
Kinh tế báo chí-truyền thông
Thông tin tư liệu
Thế giới truyền thông
Sự kiện truyền thông
Nhân vật truyền thông
Công nghệ truyền thông
Kỷ yếu Hội thảo
Tài liệu tiếng Việt
Tài liệu tiếng Anh
Diễn đàn nghề nghiệp
Góc nhìn chuyên gia
Người trong cuộc
Xu hướng, dự báo
Công chúng truyền thông
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
new period
Tin tức cập nhật liên quan đến new period
Addressing Economic Challenges For The Journalistic Media In The New Period - Giải Quyết Bài Toán Kinh Tế Đối Với Báo Chí Truyền Thông Trong Giai Đoạn Mới
Abstract: In the context of science and technological advancements, the media industry is experiencing new developments on a global scale. The need for economic efficiency and financial autonomy in media operations has become an inevitable trend, even in Vietnam. As a result, the economic aspect of media, in general, and journalism, in particular, has become a pressing topic discussed by managers, journalism training institutions, journalists, and experts. They are actively seeking sustainable development solutions for the media industry and strongly emphasize finding ways to enhance its economic viability. This article provides a comprehensive overview and raises awareness of the current state of economic practices in Vietnam’s media landscape. It delves into existing weaknesses and limitations and, thus, offers recommendations to enhance the economic effectiveness of the media sector in Vietnam in this new period.
Tài liệu tiếng Anh
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO