Mới nhất
Chủ Nhật, 23/2/2025
Thứ Hai,
20/07/2022
Công trình nghiên cứu
Lý luận báo chí truyền thông
Lịch sử báo chí truyền thông
Báo chí truyền thông số
Quan hệ công chúng và quảng cáo
Quản trị truyền thông
Diễn đàn
Chuyển đổi số báo chí truyền thông
Chính sách và chiến lược phát triển
Kinh tế báo chí-truyền thông
Thông tin tư liệu
Thế giới truyền thông
Sự kiện truyền thông
Nhân vật truyền thông
Công nghệ truyền thông
Kỷ yếu Hội thảo
Tài liệu tiếng Việt
Tài liệu tiếng Anh
Diễn đàn nghề nghiệp
Góc nhìn chuyên gia
Người trong cuộc
Xu hướng, dự báo
Công chúng truyền thông
Multimedia
Multimedia
Multimedia
Mới nhất
Công trình nghiên cứu
Lý luận báo chí truyền thông
Lịch sử báo chí truyền thông
Báo chí truyền thông số
Quan hệ công chúng và quảng cáo
Quản trị truyền thông
Diễn đàn
Chuyển đổi số báo chí truyền thông
Chính sách và chiến lược phát triển
Kinh tế báo chí-truyền thông
Thông tin tư liệu
Thế giới truyền thông
Sự kiện truyền thông
Nhân vật truyền thông
Công nghệ truyền thông
Kỷ yếu Hội thảo
Tài liệu tiếng Việt
Tài liệu tiếng Anh
Diễn đàn nghề nghiệp
Góc nhìn chuyên gia
Người trong cuộc
Xu hướng, dự báo
Công chúng truyền thông
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
hanh vi tra tien
Tin tức cập nhật liên quan đến hanh vi tra tien
Một số yếu tố cơ bản tác động đến hành vi trả tiền để tiếp cận tin tức báo chí của công chúng thế hệ Z
Công chúng thế hệ Z sẽ dần thay thế và trở thành thế hệ công chúng – khách hàng mới của thị trường báo chí trong tương lai gần. Tập trung tác động để thúc đẩy hành vi trả tiền của thế hệ công chúng này cần là mục tiêu chiến lược của các cơ quan báo chí trong công cuộc chiếm lĩnh thị trường báo chí hiện nay. Một số nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng các yếu tố cơ bản tác động đến hành vi trả tiền cho các thông tin báo chí của công chúng thế hệ Z trong thời đại ngày nay và trong tương lai bao gồm: Tính chân thực trong nội dung thông tin của báo chí, xu hướng dịch chuyển nội dung sang video và audio, sức ảnh hưởng của các định dạng truyền tải thông tin mới. Bài viết tập trung phân tích các yếu tố tác động này, thông qua đó gợi mở các giải pháp, hướng đi giúp các cơ quan báo chí dễ dàng hơn trong tiếp cận và tác động đến hành vi trả tiền của của công chúng thế hệ Z- Lực lượng công chúng đông đảo và định hình nên thị trường báo chí – truyền thông trong tương lai.
Tài liệu tiếng Việt
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO